VOV College tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp GDNN

Vừa qua, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) đã tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp giáo dục nghề nghiệp năm 2022, do Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố tổ chức. Ngày hội diễn ra tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với sự tham gia của 30 trường cao đẳng, trung cấp, trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Sinh viên VOV College tư vấn các ngành đang đào tạo cho học sinh tại ngày Hội tư vấn hướng nghiệp GDNN

Tham gia ngày hội, các thành viên của Tổ Tư vấn tuyển sinh VOV College đã giới thiệu đến học sinh, phụ huynh về chương trình đào tạo các ngành, cơ sở vật chất, hoạt động giảng dạy, học tập của Trường.

Ngoài ra, để có cơ sở triển khai thêm các ngành, nghề đào tạo mới trong thời gian tới, VOV College đã tổ chức khảo sát nhu cầu học nghề của học sinh phổ thông tại ngày hội. Ngành Sản xuất phim, Công nghệ truyền thông, Công nghệ phát thanh - truyền hình, Công nghệ điện ảnh - truyền hình và Quản trị truyền thông là các ngành, nghề mà nhà trường dự kiến mở trong tương lai.

Các học sinh tham gia trả lời phiếu khảo sát nhu cầu học nghề trong tương lai tại gian tư vấn của VOV College

Nguyễn Trần Hữu Vinh – học sinh lớp 12A4, Trường THPT Trần Văn Giàu chia sẻ: “Các anh chị sinh viên của VOV College rất năng động, nhiệt tình tư vấn các ngành nghề của Trường cho em. Em đang dự định sau khi tốt nghiệp cấp 3, em sẽ theo đăng ký học ngành Công nghệ truyền thông hoặc Quản trị truyền thông”

Được biết, 50 gian tư vấn, giới thiệu các ngành, nghề tại ngày hội đã thu hút gần 2000 học sinh, phụ huynh của các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan và tìm hiểu.

* Một số hình ảnh hoạt động của VOV College tại ngày hội:

                                                            Tin: Trầm Hương – 21LTĐH

                                                            Ảnh: CLB Truyền thông VOV College