Talkshow “Trị liệu và phục hồi chấn thương trong thể dục thể thao”

Sáng 28/10/2022, tại trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã tổ chức buổi talkshow với chủ đề “trị liệu và phục hồi chấn thương trong thể thao” với sự tham gia của hơn 100 sinh viên. Được biết chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động ngoại khóa môn Giáo dục Thể chất của lớp 21CĐBC với sự cố vấn của Th.S Phạm Đức Minh.

Đến tham dự và chia sẻ trong talkshow có anh Trần Huy Thọ - bác sĩ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, người sáng lập, CEO trung tâm trị liệu và phục hồi chấn thương RTD Rehab và anh Tôn Thất Thịnh - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Cổ Phần DP và TBYT Quang Thịnh.

Tại buổi talk show các bạn sinh viên đã được nghe bác sĩ Trần Huy Thọ chia sẻ về các kiến thức để phòng tránh các chấn thương thường gặp trong tập luyện và thi đấu thể dục thể thao, các bài tập phục hồi chấn thương, và cách băng bó và sơ cứu khi gặp chấn.

Anh Tôn Thất Thịnh đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về những sản phẩm hỗ trợ điều trị chấn thương Ligpro của Dược Quang Thịnh. Anh Thịnh cho biết : 

Sản phẩm của chúng tôi đồng hành cùng người chơi thể thao với những dược phẩm từ thiên nhiên, làm nóng, làm lạnh, xoa bóp trị xương khớp tổn thương và người chơi thể thao có thể an tâm tự chăm sóc bản thân.”

Đến tham gia talk show bạn Nguyễn Thành An lớp 21CDBCD đã chia sẻ:

 “Đây là lần đầu tiên mình thấy môn GDTC thú vị như vậy, sau buổi talkshow hôm nay, mình biết được rõ hơn về cách phòng ngừa và băng bó khi gặp chấn thương trong quá trình chơi thể thao, qua phần chia sẻ của bác sĩ mình cũng biết được thêm một số bài tập bổ trợ phục hồi sau chấn thương”.

Một số hình ảnh được ghi lại trong buổi talkshow:

Mình cảm thấy rất vui khi các bạn sinh viên hứng thú trong việc tìm hiểu phương pháp phòng tránh chấn thương trong lúc tập luyện thể dục thể thao – Bác sĩ Trần Huy Thọ chia sẻ

Bác sĩ Trần Huy Thọ thị phạm kỹ thuật băng bó chấn thương vùng gối.

Anh Tôn Thất Thịnh đang giới thiệu những sản phẩm hỗ trợ điều trị chấn thương Ligpro của Dược Quang Thịnh.

Giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tham dự talk show.

Toàn cảnh talkshow.

ThS. Phạm Đức Minh (cố vấn chương trình) trao thư cảm ơn cho khách mời chương trình.

Chụp hình lưu niệm giữa khách mời và toàn thể sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II.

 

                                                                                      Tin: Dung Nguyễn

                                                                                      Ảnh: Phạm Minh