Lễ khai giảng Lớp Đạo diễn phim truyền hình

Tối ngày 13/5/2020, tại Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp Đạo diễn phim truyền hình dành cho các học viên là những người đang làm nghề tại các công ty truyền thông và các học viên đam mê.

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm

Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức thiết thực về nghề “Đạo diễn Phim Truyền hình” chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi tham gia khóa học học viên còn được thực hành thường xuyên trên những trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại; tiếp cận nhiều thể loại như: gameshow, talkshow, phim phóng sự, tài liệu… Đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy là những nhà đạo diễn, nhà biên kịch, nhà quay phim giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và có tên tuổi trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh trực tiếp giảng dạy.

Học viên Hoàng Trọng Bình, chia sẻ cảm nhận sau khi tham dự buổi Lễ khai giảng: “Mình đam mê làm những bộ phim ngắn cho riêng mình vì thế mình quyết định lựa chọn Trung tâm Tư vấn & Đào tạo Báo chí – Truyền thông để làm nơi vun đắp nền tảng cho những tri thức, kỹ năng ban đầu cho mình”.

 Học viên Hoàng Trọng Bình (Áo sọc ca rô)

Khoá học “Đạo diễn phim Truyền hình” sẽ trang bị cho học viên những kiến thức thiết thực về nghề Đạo diễn phim truyền hình như: cách định hình khuynh hướng nghệ thuật cho phim; chỉ đạo diễn xuất; quản lý ekip làm phim; cách sáng tạo tâm lý nhân vật; chuyển tải ý tưởng biên kịch thành những hình ảnh sống động; được trang bị những kỹ năng, kinh nghiệm hữu ích để xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình tác nghiệp.

KHOÁ HỌC: 6 THÁNG

Thời gian học: 18h – 20h30 vào tối thứ 2,4,6/tuần

Học phí: 12 triệu đồng/khoá/6 tháng