VOV Collge: tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm 2020

Ngày 08/01/2021, tại cơ sở Quận 12 Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) diễn ra Lễ tuyên dương Sinh viên tiêu biểu năm 2020 nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2021).

Buổi lễ có sự tham dự của Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; các mạnh thường quân và hơn 100 sinh viên của Trường.

Tiết mục văn nghệ mở đầu cho buổi lễ

Năm 2020, có 06 sinh viên được xét trao danh hiệu sinh viên tiêu biểu bao gồm: Hoàng Thị Tuyết Nhung - 19ĐBC1; Nguyễn Quyền Quý - 19CĐBC3; Nguyễn Thị Kim Tuyền - 19CĐPR; Đặng Nguyễn Ngọc Hải - 19CĐPR; Trần Thị Tin - 19CĐTT; Đặng Thái Sơn - 19CĐQP. Đây là những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, tích cực tham gia hoạt động phong trào; là những tấm gương sáng trong việc thực hiện nội quy, quy chế Nhà trường.

Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng Nhà trường và cô Nguyễn Thị Diễm Phương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng 06 sinh viên tiêu biểu năm 2020

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hồng Hải đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, chúc mừng các sinh viên tiêu biểu và có đôi lời nhắn nhủ: “Với những kết quả đó thì thầy rất mong các em sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa để ngày càng hoàn thiện mình, học được nhiều hơn. Và còn các em chưa được vinh dự sinh viên tiêu biểu thì thầy cũng rất mong các sinh viên tiêu biểu sẽ là các hình ảnh đẹp, những tấm gương lan tỏa tinh thần học tập, tinh thần tham gia vào các công tác của Nhà trường. Tinh thần đó sẽ lan tỏa đến các em để các em một ngày nào đó cũng sẽ trở thành những người xuất sắc không chỉ với công việc học tập mà còn trong công việc của mình.”

Trong khuôn khổ buổi lễ, Nhà trường cũng tiến hành trao 13 suất học bổng trị giá 2.000.000đ/ suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nhóm từ thiện của Cô Kim Dung, nhóm Thu Nguyễn và đại đức Thích Đức Nguyên đã trao 50 phần quà tết cho các sinh viên khó khăn đón Tết nguyên đán  Tân Sửu với tổng trị giá 18.000.000đ.

Thầy Đinh Ngọc Dũng - Phó Hiệu trưởng và cô Nguyễn Thị Mai Thu - Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Báo chí và Truyền thông trao học bổng cho sinh viên khó khăn

Mạnh thường quân trao quà tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một hoạt động của VOV College nhằm tuyên dương những sinh viên có thành tích tiêu biểu, nêu lên những tấm gương sáng trong Nhà trường, thúc đẩy sinh viên tích cực thi đua học tập, tham gia hoạt động phong trào.

Sau buổi lễ, các mạnh thường quân đã có một buổi tham quan giới thiệu đôi nét về cơ sở vật chất, công tác dạy và học tại VOV College.

Tin: Kim Tuyền

Ảnh: CLB Truyền thông VOV College

CLB Nhiếp ảnh VOV College