Đại hội các Chi bộ lần 2, nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 26/5/2020, được sự chỉ đạo của Đảng bộ nhà trường, 3 chi bộ gồm chi bộ Khoa Báo chí và Truyền thông, chi bộ Khối Nội chính – Tài chính và chi bộ Khoa cơ bản và Công nghệ đã tổ chức Đại hội lần 2, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Bí thư Đảng bộ nhà trường – đồng chí Nguyễn Hồng Hải, cùng các đồng chí trong Đảng ủy và  Bí thư các chi bộ trực thuộc nhà trường đã tham dự đại hội.

Sau khi nghe trình bày dự thảo dự thảo báo cáo chính trị Tổng kết nhiệm kỳ 2017 – 2020 của các chi bộ Khoa Báo chí & Truyền thông, chi bộ Khối Nội chính – Tài chính, bao gồm nội dung đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nghị quyết  Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2022; đồng chí Nguyễn Hồng Hải, bí thư Đảng bộ nhà trường phát biểu chỉ đạo một số vấn đề trọng tâm.

Đối với chi bộ Khoa Báo chí và Truyền Thông, đồng chí chỉ đạo cần có những giải pháp cụ thể về một số phương hướng hoạt động trong thời gian tới đối với nhiệm vụ đào tạo và công tác tuyển sinh của nhà trường, tăng cường hơn nữa công tác tổ chức quản lý việc dạy và học. Đối với chi bộ Khối Nội chính – tài chính, đồng chí Bí thư Đảng bộ lưu ý công tác hoàn thiện, kiện toàn các quy định, qui chế hoạt động của nhà trường trong tình hình mới; công tác quản lý tài chính và xây dựng phát triển nguồn thu cho nhà trường. Tại đại hội chi bộ Khoa cơ bản và Công nghệ, đồng chí Cao Văn Trực, Phó Bí thư Đảng bộ nhà trường đã chỉ đạo hai vấn đề trọng yếu trong công tác đào tạo và công tác tuyển sinh, thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý và quan tâm đến sinh viên.

Toàn cảnh đại hội chi bộ Khoa Báo chí và Truyền thông

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải phát  biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Bí thư Nguyễn Hồng Hải tặng hoa cho 2 Bí thư Chi bộ Khoa báo chí và Truyền thông, nhiệm kỳ 2017- 2020.

Tại đại hội lần 2 này, đồng chí Trần Thị Hải Lý đã được chi bộ bầu chọn vào nhiệm vụ Bí thư chi bộ Khoa Báo chí và Truyền thông, đồng chí Đinh Ngọc Dũng được chi bộ bầu chọn vào nhiệm vụ Bí thư chi bộ Khối Nội chính – Tài chính, và đồng chí Hồ Lê Hoàng Vũ được chi bộ bầu chọn vào nhiệm vụ Bí thư chi bộ Khoa Cơ bản và Công nghệ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đồng chí Bí thư Đảng bộ Nguyễn Hồng Hải chúc mừng Chi bộ Khoa báo chí và Truyền thông

Các đồng chí trong Đảng ủy và  Bí thư các chi bộ trực thuộc nhà trường nhà trường chúc mừng Chi bộ Khoa báo chí và Truyền thông

Đồng chí Đinh Ngọc Dũng – Bí Thư chi bộ Khối Nội chính – Tài chính báo cáo tại Đại hội.

Đồng chí Bí thư Nguyễn Hồng Hải phát  biểu chỉ đạo tại Hội nghị khối Nội chính – tài chính.

Đồng chí Bí thư Nguyễn Hồng Hải chúc mừng Chi bộ Khối Nội chính – Tài Chính

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Bí thư Đảng bộ nhà trường - chúc mừng đồng chí Hồ Lê Hoàng Vũ nhận nhiệm vụ Bí thư chi bộ Khoa Cơ bản và Công nghệ, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Các đồng chí đảng viên tham dự Đại hội chi bộ Khoa Cơ bản và Công nghệ, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đoàn Thoa